Page 27 - KTVNSO42
P. 27
Tiêu - Dùng
NGÀNH BÁN LẺ
Lợi thế và thách thức
từ AI
Công nghệ kỹ thuật số giờ đây đã có mặt trong suốt cuộc hành máy để nhận dạng mắt, môi và má để
trình của sản phẩm, từ nhà cung cấp đến giỏ hàng. Bằng cách cung thử nghiệm tính năng cho từng sản
cấp các đề xuất cá nhân hóa, trí tuệ nhân tạo (AI) giúp nâng cao phẩm. Hiện Sephora đang mở rộng
trải nghiệm khách hàng và nhờ đó tăng doanh số bán hàng. việc sử dụng AI không chỉ cho phép
trang điểm ảo chính xác hơn mà còn
MINH NGUYỆT cung cấp chẩn đoán da cho khách
hàng. Tại đây, AI được sử dụng để
uộc khảo sát về tầm nhìn cho thấy khả năng xử lý lượng dữ liệu xem xét làn da trong hình ảnh mà
Công nghệ 2023 của Công ty khổng lồ và cung cấp thông tin người tiêu dùng gửi để đánh giá loại
C nghiên cứu Accenture được chuyên sâu trong thời gian thực của da đó và đề xuất các loại sản phẩm
công bố mới đây cho thấy khoảng AI đang hứa hẹn đưa xu hướng cá chăm sóc, trang điểm phù hợp.
96% giám đốc điều hành doanh nhân hóa lên một tầm cao mới. Khi bối cảnh kỹ thuật số biến đổi,
nghiệp bán lẻ cho biết họ đã được Zara là một trong nhiều nhà bán tương tác của người tiêu dùng với các
truyền cảm hứng bởi các khả năng lẻ thời trang đã triển khai AI trong doanh nghiệp không ngừng phát
mới do các mô hình nền tảng, gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh của triển. Một sự thích ứng đáng chú ý là
công nghệ hỗ trợ, các ứng dụng từ AI mình. Công ty đã thuê Công ty Công sự gia tăng của các chatbot do AI
như ChatGPT mang lại. Các mô hình nghệ Tyco cài đặt vi mạch vào thẻ bảo đứng sau trong lĩnh vực bán lẻ, theo
nền tảng này sẽ đóng một vai trò mật trên tất cả quần áo để công ty có Tech Wire Asia. Một dự báo của
quan trọng trong chiến lược phát thể biết vị trí của bất kỳ mặt hàng nào Juniper Research cho thấy một bước
triển của các nhà bán lẻ trong vòng 3 trước khi bán – từ sản xuất, vận nhảy vọt đáng kể trong chi tiêu bán lẻ
đến 5 năm tới. chuyển, trưng bày, đến bán hàng – toàn cầu cho chatbot, dự kiến sẽ đạt
cho phép công ty có được một cái 12 tỷ USD năm 2023 và tăng vọt lên
nhìn siêu chính xác về hàng tồn kho. 72 tỷ USD vào năm 2028.
Kỷ nguyên mới
Thương hiệu cũng sử dụng các robot Với Zalando, thương hiệu dẫn đầu
đang được mong đợi
Trên thực tế, một số thương hiệu được hỗ trợ bởi AI để chọn và đóng trong lĩnh vực thương mại điện tử ở
hàng đầu đã thúc đẩy trải nghiệm kỹ gói các mặt hàng cho các dịch vụ châu Âu, trợ lý ảo AI được thiết kế để
thuật số được hỗ trợ bởi AI từ lâu. Tại “Click & Collect” trên toàn thế giới, giúp người mua hàng không chỉ điều
Mỹ, Macy’s đã sử dụng trợ lý mua sắm tăng tốc độ xử lý sản phẩm. hướng trang web mà còn đưa ra lời
do AI cung cấp để cho phép người Tương tự, Công ty mỹ phẩm khuyên chi tiết hơn về các lựa chọn
mua hàng tự động tìm kiếm các câu Sephora cũng là một ví dụ tuyệt vời về bằng cả tiếng Anh và tiếng Đức, bổ
trả lời về tính sẵn có của sản phẩm cách tiếp cận AI tổng quát. Sephora sung thêm một cấp độ tương tác
cũng như vị trí các cửa hàng trưng vốn có một ứng dụng nhận dạng hoàn toàn mới giữa khách hàng và
bày. Các thương hiệu như Starbucks khuôn mặt được kết hợp với AI và học nhà bán lẻ, trở thành mối quan hệ trò
www.vneconomy.vn
54 KINH TẾ VIỆT NAM | Số 42 | Ngày 16/10/2023